Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Lời bài hát người lạ ơi và chuyện tình buồn của Karik

Thời gian gần đây, rapper Karik được khán giả chú ý và quan tâm khi nảy sinh tình cảm với Huyền Thương, nữ sinh viên của trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội trong chương trình truyền hình Vì yêu mà đến. Giọng ca Anh không đòi quà đã thú nhận, anh bị rung động trước vẻ đẹp quá đỗi tự nhiên, đôi mắt cuốn hút của Huyền Thương nên đã quyết định tỏ tình với cô.


Tuy nhiên ban đầu cô nữ sinh giả vờ từ chối, sau đó tỏ tình ngược lại khiến Karik bối rối.Và cả hai đã quyết định nắm tay nhau rời khỏi chương trình để xây dựng tình yêu ở ngoài đời. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người chỉ kéo dài được một tháng. Karik cho biết, sau thời gian tìm hiểu, mọi chuyện đã không diễn ra tốt đẹp nên anh quyết định dừng lại.


Ca khúc “Người lạ ơi” được phát hành ngay sau đó như một lời tâm sự của Karik về những chuyện đã qua cũng như thay lời tâm sự của rất nhiều con người của chúng ta trong xã hội hiện đại bộn bề này .
Người lạ ơi là một ca khúc đậm chất R&B HipHop do bộ đôi Superbrothers hợp tác với Karik sản xuất với lời bài hát và beat sâu lắng đi vào lòng người .


Tôi lạc quan giữa đám đông, nhưng khi một mình thì lại không
Cố tỏ ra là mình ổn, nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng
Lắm lúc chỉ muốn có ai đó, dang tay ôm lấy tôi vào lòng

Cho tiếng cười trong mắt được vang vọng, cô đơn một lần rồi khỏi những khoảng trống.
Mang niềm tin phủ nắng nơi u uất để trời cảm xúc tìm về với mầm sống
Để nỗi buồn thôi bám víu màn đêm, sương trên khoé mi ngày mai thôi ngừng đọng
Chỉ một lần thôi, cho sự yếu đuối hôm nay thôi đợi mong
Người lạ ơi ! Người đến ủi an tâm hồn này được không?

Người là ai ! Xin giúp tôi mượn bờ vai
Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá
Người là ai ! Xin giúp tôi mượn nụ hôn
Mượn rồi tôi trả, đừng vội vàng quá
Người là ai ! Xin hãy ghé mua giùm tôi
Một liều quên lãng, để tôi thanh thản
Người là ai ! Xin giúp tôi mượn niềm vui
Để lần yếu đuối này là lần cuối thôi...



Cô đơn, lẻ loi, tâm tư như sóng đánh
Chơi vơi, mệt mỏi, tâm hồn thì mong manh

Không cần người phải quá sâu sắc, chỉ cần bờ vai người đủ rộng
Chân thành đừng giấu sau màu mắt, cùng chia sớt những nỗi sầu mênh mông
Cho trái tim yếu đuối được nghỉ ngơi, cõi lòng hoang sơ hôm nay thôi dậy sóng
Một người với tôi vậy là đủ, những thứ còn lại chẳng quan trọng
Một người không bao giờ nhắc về quá khứ, không để tâm tới những ngày tôi ngây dại
Mở lòng bao dung bằng tất cả thương cảm dù biết chẳng thể cùng đi hết ngày mai
Cứ nhẹ nhàng, bình yên như mây trôi
Cảm xúc không cần phải “ngay” lối
Lắng nghe thật khẽ cõi lòng tôi, một người tôi cần lúc này chỉ vậy thôi.

Người là ai! Xin giúp tôi mượn bờ vai
Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá
Người là ai ! Xin giúp tôi mượn nụ hôn
Mượn rồi tôi trả, đừng vội vàng quá
Người là ai ! Xin hãy ghé mua giùm tôi
Một liều quên lãng, để tôi thanh thản
Người là ai! Xin giúp tôi mượn niềm vui
Để lần yếu đuối này là lần cuối thôi...

Cả trời tâm tư tôi ở đấy
Vậy mà chẳng có ai hiểu
Thứ tôi mong mỏi từng ngày
Chỉ đơn giản là tình yêu
Lâu nay cả trời tâm tư tôi ở đây
Vậy mà chẳng có ai hiểu
Thứ tôi mong mỏi từng ngày
Chỉ đơn giản là tình yêu!

Chỉ sau một ngày người lạ ơi đã nhanh chóng lọt top thịnh hành


Sau khi được đăng tải, MV "Người lạ ơi" đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen và chia sẻ nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng . Chưa đầy một ngày ra mắt, MV đã cán mốc 1 triệu lượt xem,và lọt Top Trending Youtube, rất dễ gây nghiện câu hát "Người lạ ơi xin cho tôi mượn bờ vai, tựa đầu gục ngã vì mệt mỏi quá" cũng lập tức trở nên viral khắp mạng xã hội việt nam .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét